Hồ sơ Bạn đọc Tra cứu Bản tin Thư mục Tài trợ Chủ đề
OpenURL
Thông tin tài liệu:
Chỉ số xếp giá: 153 PH561PP 2014
Tên tài liệu: Phương pháp phát triển khả năng tư duy suy luận cho học sinh / / Trần Thị Thanh Liêm, Trương Ngọc Quỳnh biên soạn
Tác giả chính:
Hiện trong OPAC: yes

Thông tin số bản tài liệu:

Barcode/Số ĐKCB Chi tiết Tình trạng Status Dt Due Back
PM.006417 Sẵn sàng 2019-12-20 08:08:00
PM.006337 Sẵn sàng 2019-12-20 09:13:23

Xem chi tiết thông tin tài liệu:
Chủ đề có kiểm soátChủ đề--chính- : Tâm lý học cá nhân
Chủ đề có kiểm soátChủ đề--chính- : Tư duy
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- : 153
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- : PH561PP
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Hà Nội
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Văn hóa - Thông tin
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : 2014
TrangMô tả vật lý- : 279 tr.
KhổMô tả vật lý- : 21 cm
Tên cá nhânTác giả khác- : Trần Thị Thanh Liêm
Tên cá nhânTác giả khác- : Trương Ngọc Quỳnh